Tuyển dụng trưởng nhóm CSKH – Tele Sales

THÔNG TIN VỀ VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG :

  • Chức danh cần tuyển : Trưởng nhóm CSKH và Tele Sale Số lượng : 01
  • Mức lương trả cho vị trí này : 15,000,000 (lương cơ bản + KPIs) + Thưởng (tùy theo doanh thu khi các Dự án triển khai có lợi nhuận).
  • Hình thức làm việc: Thử việc 02 tháng (hưởng 85% lương chính thức), đóng Thuế TTCN

YÊU CẦU VỀ ỨNG VIÊN:

  • Trình độ học vấn : Cử nhân/Cao đẳng/Đại học
  • Độ tuổi : 28 – 40
  • Chuyên ngành : Quan hệ công chúng/Quản trị Kinh doanh/Ngoại giao
  • Số năm kinh nghiệm : 5 năm trở lên
tuyển dụng nhân viên sale
tuyển dụng nhân viên sale

Yêu cầu về chuyên môn công việc:

1. Mảng Chăm sóc khách hàng

  • Am hiểu các nghiệp vụ, quy trình chăm sóc khách hàng
  • Hoạch định chiến lược, đề xuất các giải pháp và xây dựng kế hoạch CSKH cho từng thời kỳ và giám sát thực hiện
  • Xây dựng bộ máy, cơ cấu tổ chức Nhóm CSKH, tuyển dụng và đào tạo nhân viên mới và theo định kỳ
  • Quản lý, điều phối hoạt động công việc của Nhóm
  • Quản lý, giám sát chất lượng chăm sóc khách hàng và các giải pháp tương ứng
  • Xây dựng kịch bản tư vấn cho khách hàng mới từ nguồn Maketing Online/Offline
  • Xây dựng kịch bản tiếp nhận và xử lý chăm sóc khách hàng cũ
  • Chủ động đề xuất các sản phẩm mới, cải tiến quy trình chăm sóc khách hàng
  • Nắm rõ tình hình các đối thủ và các giải pháp nội bộ tương ứng tại mỗi thời điểm
  • Phối hợp với các phòng ban khác giải quyết các vấn đề phát sinh.

2. Mảng Tele Sale

  • Am hiểu các nghiệp vụ, các kỹ năng up sale, chốt sale hiệu quả từ hợp đồng thiết kế đến hợp đồng thi công
  • Quản lý hoạt động nhận Data từ nguồn Digital (Facebook, Zalo, Email..) và nguồn Hotline của Cty
  • Nhận Data và tiến hành điều phối cho Nhân viên CSKH;
  • Trực tiếp tham gia thiết lập và quản lý các quy trình, hoạt động tiếp xúc khách hàng, xử lý data, nhận phản hồi và giải quyết;
  • Đảm bảo tất cả các data được nhận từ Phòng MKT theo đúng thời gian yêu cầu của khách hàng cần tư vấn;
  • Cập nhật và bổ sung Chương trình bán hàng/Ưu đãi của từng Chiến dịch và trực tiếp làm việc với bộ phận Digital Marketing để cập nhật các chương trình trên hệ thống;
  • Trực tiếp hỗ trợ tư vấn hoặc quản lý nhân viên để tư vấn cho khách hàng sử dụng các dịch vụ/sản phẩm của Công ty một cách hiệu quả và phù hợp với nhu cầu của khách hàng;
  • Giám sát cuộc gọi & các giao tiếp với khách hàng qua các kênh khác nhau của thành viên trong team để coach, đào tạo, hỗ trợ ngay khi phát hiện vấn đề;
  • Xếp lịch làm việc của các thành viên trong bộ phận;

Yêu cầu về kỹ năng khác:

  • Kỹ năng: Quản lý, giao việc và kiểm soát công việc
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh thành thạo 04 kỹ năng (Nghe, Nói, Đọc, Viết) là lợi thế của ứng viên
  • Tin học: Văn phòng

Địa điểm làm việc:

Văn phòng: Tầng 3 – Tòa nhà 34 Ngõ 28B Điện Biên Phủ – Ba Đình – Hà Nội

Thông tin liên lạc:

Vui lòng liên hệ: Chị Chung 098 365 6995 nếu cần thêm thông tin.

Hoặc gửi mail về địa chỉ info@amore-architecture.vn

Xếp hạng 5 sao cho bài viết
[Total: 1 Average: 5]