THÔNG TIN VỀ VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG :
- Chức danh cần tuyển : Trưởng nhóm CSKH và Tele Sale Số lượng : 01
- Mức lương trả cho vị trí này : 15,000,000 (lương cơ bản + KPIs) + Thưởng (tùy theo doanh thu khi các Dự án triển khai có lợi nhuận).
- Hình thức làm việc: Thử việc 02 tháng (hưởng 85% lương chính thức), đóng Thuế TTCN
YÊU CẦU VỀ ỨNG VIÊN:
- Trình độ học vấn : Cử nhân/Cao đẳng/Đại học
- Độ tuổi : 28 – 40
- Chuyên ngành : Quan hệ công chúng/Quản trị Kinh doanh/Ngoại giao
- Số năm kinh nghiệm : 5 năm trở lên

Yêu cầu về chuyên môn công việc:
1. Mảng Chăm sóc khách hàng
- Am hiểu các nghiệp vụ, quy trình chăm sóc khách hàng
- Hoạch định chiến lược, đề xuất các giải pháp và xây dựng kế hoạch CSKH cho từng thời kỳ và giám sát thực hiện
- Xây dựng bộ máy, cơ cấu tổ chức Nhóm CSKH, tuyển dụng và đào tạo nhân viên mới và theo định kỳ
- Quản lý, điều phối hoạt động công việc của Nhóm
- Quản lý, giám sát chất lượng chăm sóc khách hàng và các giải pháp tương ứng
- Xây dựng kịch bản tư vấn cho khách hàng mới từ nguồn Maketing Online/Offline
- Xây dựng kịch bản tiếp nhận và xử lý chăm sóc khách hàng cũ
- Chủ động đề xuất các sản phẩm mới, cải tiến quy trình chăm sóc khách hàng
- Nắm rõ tình hình các đối thủ và các giải pháp nội bộ tương ứng tại mỗi thời điểm
- Phối hợp với các phòng ban khác giải quyết các vấn đề phát sinh.
2. Mảng Tele Sale
- Am hiểu các nghiệp vụ, các kỹ năng up sale, chốt sale hiệu quả từ hợp đồng thiết kế đến hợp đồng thi công
- Quản lý hoạt động nhận Data từ nguồn Digital (Facebook, Zalo, Email..) và nguồn Hotline của Cty
- Nhận Data và tiến hành điều phối cho Nhân viên CSKH;
- Trực tiếp tham gia thiết lập và quản lý các quy trình, hoạt động tiếp xúc khách hàng, xử lý data, nhận phản hồi và giải quyết;
- Đảm bảo tất cả các data được nhận từ Phòng MKT theo đúng thời gian yêu cầu của khách hàng cần tư vấn;
- Cập nhật và bổ sung Chương trình bán hàng/Ưu đãi của từng Chiến dịch và trực tiếp làm việc với bộ phận Digital Marketing để cập nhật các chương trình trên hệ thống;
- Trực tiếp hỗ trợ tư vấn hoặc quản lý nhân viên để tư vấn cho khách hàng sử dụng các dịch vụ/sản phẩm của Công ty một cách hiệu quả và phù hợp với nhu cầu của khách hàng;
- Giám sát cuộc gọi & các giao tiếp với khách hàng qua các kênh khác nhau của thành viên trong team để coach, đào tạo, hỗ trợ ngay khi phát hiện vấn đề;
- Xếp lịch làm việc của các thành viên trong bộ phận;
Yêu cầu về kỹ năng khác:
- Kỹ năng: Quản lý, giao việc và kiểm soát công việc
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh thành thạo 04 kỹ năng (Nghe, Nói, Đọc, Viết) là lợi thế của ứng viên
- Tin học: Văn phòng
Địa điểm làm việc:
Văn phòng: Tầng 3 – Tòa nhà 34 Ngõ 28B Điện Biên Phủ – Ba Đình – Hà Nội
Thông tin liên lạc:
Vui lòng liên hệ: Chị Chung 098 365 6995 nếu cần thêm thông tin.
Hoặc gửi mail về địa chỉ info@amore-architecture.vn
Xếp hạng 5 sao cho bài viết
[Total: 1 Average: 5]