Chế Độ Bảo Hành, Bảo Trì

  • Chủ đầu tư:
  • Thiết kế:
  • Diện tích thiết kế:
A&More Architecture luôn chú trọng lấy khách hàng làm nền tảng, làm trung tâm cho mọi sự phát triển. Vì vậy, bên cạnh chất lượng thiết kế– thi công nội thất, quý khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng vào chế độ Bảo hành, Bảo trì của chúng tôi.

Xin quý khách vui lòng tham khảo chế độ Bảo hành, Bảo trì của A&More:

Cách thức bảo hành

– Khi có vấn đề khách hàng cần tư vấn, bảo hành công trình hãy liên hệ với chúng tôi theo đường dây nóng 0983.656.995

– Trong vòng 48 giờ, công ty chúng tôi sẽ cử nhân viên kỹ thuật kiểm tra và tiến hành sửa chữa hoặc đưa ra giải pháp sửa chữa sớm nhất theo yêu cầu của khách hàng.

– Đối với những hư hỏng do lỗi người sử dụng gây ra hay do lỗi thiết bị, bên công ty chúng tôi sẽ tư vấn đưa ra phương án sửa chữa thích hợp.

Thi công nội thất biệt thự Vinhome Greenbay

Quy định bảo hành, bảo trì

1. Phạm vi :

Chúng tôi bảo hành, bảo trì toàn bộ các hạng mục công trình, tất cả những sản phẩm sản xuất, nhập khẩu do công ty cung cấp.

2. Thời gian:

– Chúng tôi bảo hành trong thời gian 12-24 tháng kể từ ngày bàn giao công trình. (Tùy theo từng hạng mục)

-Trong thời gian bảo hành, chúng tôi bảo trì sản phẩm định kỳ 6 tháng/ lần và thời điểm các tháng 2,3,4 để đảm bảo sản phẩm của Quý khách hàng có độ bền cao.

3. Phương thức bảo hành:

– Chúng tôi bảo hành các lỗi do nguyên vật liệu và quá trình sản xuất, thi công gây ra bằng cách khắc phục hoặc thay thế (nếu không thể khắc phục).

– Đặc biệt, chúng tôi bảo trì vĩnh viễn sản phẩm, khách hàng chỉ phải trả một khoản phí vừa phải và được giải trình hợp lý. Chi tiết sẽ được làm rõ trước khi tiến hành bảo trì, chúng tôi không thu lợi nhuận từ hoạt động bảo trì.

Những trường hợp không nằm trong chính sách bảo hành của A&More

– Các phụ kiện, thiết bị lắp kèm không phải do A&More trực tiếp nhập khẩu và phân phối: chúng tôi bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

– Các trường hợp hỏng hóc như trầy xước, gãy vỡ, biến dạng cơ  học do khách hàng sử dụng không đúng chức năng hoặc bảo quản sản phẩm không đúng cách.

– Những hao mòn trong quá trình sử dụng của khách hàng theo thời gian như phai màu tự nhiên hoặc lão hóa của bề mặt sơn, vải, da…

– Khách hàng tự ý sửa chữa khi sản phẩm trục trặc gây ảnh hưởng đến hình thức cũng như kết cấu ban đầu.

– Sản phẩm bị ngập nước, chịu ảnh hưởng của hơi nước, độ ẩm hoặc nhiệt độ cao gây cong vênh, giãn nở.

– Sản phẩm hết thời gian bảo hành.

Khách hàng lưu ý: Trong quá trình bảo hành, nếu xảy ra vấn đề về sản phẩm chúng tôi sẽ kịp thời có mặt để xử lý nhanh gọn, tận tình. Ngoài ra, khách hàng còn được hướng dẫn cụ thể việc bảo trì, vệ sinh để tăng độ bền và hình thức sản phẩm.

Sau thời hạn bảo hành, chúng tôi vẫn cung cấp dịch vụ bảo trì với chi phí rất hợp lý. Bên cạnh đó, khách hàng còn được hỗ trợ khi muốn tu sửa, làm mới sản phẩm với chi phí rẻ nhất.

Xếp hạng 5 sao cho bài viết
[Total: 0 Average: 0]

Để lại ý kiến của bạn:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *