Khi sử dụng dịch vụ tại A&More, quý khách hàng được hưởng toàn bộ các chế độ bảo hành theo đúng như phía nhà sản xuất quy định. Sau đây là một số các quy định về chính sách bảo hành mà quý khách nên biết. 

I. Điều kiện bảo hành

Các dịch vụ do A&More được bảo hành miễn phí nếu dịch vụ thi công và thiết kế nội thất  đó đáp ứng đủ các điều kiện sau:

  • Còn thời hạn bảo hành (được tính kể từ ngày A&More bàn giao sản phẩm thiết kế thi công cho khách hàng)
  • Khách hàng có đủ cả hóa đơn, chứng từ hay hợp đồng dịch vụ của A&More. 

II. Nơi nhận bảo hành

A&More nhận cung cấp tư vấn bảo hành bảo trì cho khách hàng đồng thời hỗ trợ cung cấp dịch vụ bảo hành tại nhà.  A&More sẽ tiến hành thực hiện quá trình bảo hành bởi đội ngũ thi công của A&More. 

Các chi phí phát sinh trong quá trình thực hiện việc bảo hành như phí vận chuyển, thay thế linh kiện v.v… sẽ do khách hàng chi trả.

III. Thời gian bảo hành

Khi khách hàng mua và sử dụng dịch vụ, sản phẩm của A&More sẽ được A&More hỗ trợ bảo hành bảo trì trong thời gian 1 năm (Kể từ ngày A&More bàn giao sản phẩm thiết kế và thi công cho khách hàng)

IV. Những trường hợp không được bảo hành

Có một số các trường hợp A&More sẽ không áp dụng chính sách bảo hành sau đây: 

  • Dịch vụ thiết kế và thi công đã hết thời hạn bảo hành
  • Hóa đơn, chứng từ hay hợp đồng bị mất hoặc bị rách không đọc được thông tin về sản phẩm, dịch vụ
  • Khách hàng tự ý tháo dỡ, sửa chữa sản phẩm do A&More cung cấp trước đó. 

Ngoài chế độ bảo hành, A&More còn có chế độ bảo trì sản phẩm, dịch vụ với chi phí hợp lý cho khách hàng.

Trên đây là những thông tin về chính sách bảo hành, bảo trì tại Công ty CP Kiến Trúc và Đầu Tư Xây Dựng Hà Nội – A&More. Nếu quý khách có bất kỳ thắc mắc nào vui lòng liên hệ thông tin dưới đây để biết thêm chi tiết. 

Thông tin liên hệ:

Xếp hạng 5 sao cho bài viết
[Total: 0 Average: 0]