Thiết Kế Nội Thất Nhà Đẹp, Chuyên Nghiệp Tại Hà Nội - A&MORE
Trang chủ »  TIN TỨC »  Tin tức sự kiện »  Thiết kế cửa hàng – những điều nên quan tâm

Thiết kế cửa hàng – những điều nên quan tâm

Đối với các shop thời trang, cửa hàng thời trang việc thiết kế nội thất shop được quan tâm đúng mức sẽ mang lại hiệu quá tốt cho kinh doanh cửa hàng. Vì vậy, nếu bạn đã, đang hay chuẩn bị có ý định mở cửa hàng thời trang, thì hãy quan tâm đến những lời khuyên sau, không những sẽ mang lại cái nhìn thẩm mỹ mà còn tạo điều kiện tăng doanh số bán hàng của bạn.

1. Kiểm tra tổng thể trước khi lên kế hoạch thiết kế

 

Dù đó là cửa hàng của gia đình bạn, hay một shop mà bạn đi thuê, thì việc đầu tiên và cực kỳ quan trọng là xem xét tổng thể trước khi lên kế hoạch thiết kế của hàng.

 

Hãy để ý các yếu tố về diện tích, ánh sáng, hình dáng, góc cạnh của cửa hàng một cách kỹ lưỡng, bạn sẽ có một thiết kế đẹp mắt, vừa tạo cảm giác thoải mái cho người mua hàng, vừa thuận tiện cho bạn.

 

 

Quan tâm đến diện tích lối đi dành cho khách

 

Một điều rất quan trọng trong thiết kế cửa hàng – dù đó là cửa hàng quần áo hay trang sức – là việc bố trí ánh sáng. Chọn lựa sắp xếp nguồn sáng - từ nhiệt độ, tới cường độ cho tới vị trí sắp đặt – là cựa kỳ quan trọng để tôn vinh các giá hàng của bạn.

 

 

Ánh sáng quan trọng trong việc tôn vinh hàng hóa của bạn.

 

2. Khu vực kiểm kê, lưu kho

 

Trước khi xem xét các lựa chọn khác nhau để tạo dựng cửa hàng, bạn nên suy tính thật kỹ tổng lượng hàng hoá bạn sẽ bán là bao nhiêu cũng như cần dự trữ hàng tại kho với số lượng thế nào?  Việc hoạch định đúng lượng hàng cần lưu trữ giúp bạn tiết kiệm diện tích cần thiết, tạo điều kiện cho việc sắp xếp hàng hóa hợp lý, ngăn nắp hơn.

 

 

Khu vực lưu trữ hàng hóa

 

3. Quầy thanh toán

 

Quầy thanh toán là một nơi rất quan trọng trong cửa hàng. Bạn phải đảm bảo được độ an toàn, gọn gàng tại vị trí thanh toán. Điều này không chỉ giúp bạn thao tác nhanh hơn, mà còn giảm thiểu những rủi ro, mất mát trong quá trình thanh toán hàng hóa cho khách. 

 

 

Quầy thanh toán nên gọn gàng, ngăn nắp

 

4. Sắp xếp hàng hóa

 

Khách hàng có thể tìm kiếm dễ dàng hơn nếu phân nhóm các sản phẩm, nếu bạn kinh doanh cửa hàng thời trang, hãy sắp xếp hàng hóa thành từng nhóm quần áo cổ điển hay phong cách năng động. Việc tìm kiếm dễ dàng những thứ mình muốn, là động lực giúp khách hàng lưu lại cửa hàng bạn thường xuyên và lâu hơn. Đây là điều kiện để bạn có thể nhanh chóng nâng cao doanh số.

 

 

Sắp xếp hàng hóa hợp lý giúp tăng doanh số bán hàng

 

Thiết kế nội thất cửa hàng ấn tượng, hiện đại, mang phong cách riêng chắc chắn sẽ mang lại nhiều may mắn và lợi nhuận trong kinh doanh. Chúc bạn có một thiết kế ưng ý cho không gian của cửa hàng.

A&more Architecture
Sản phẩm nổi bật