Thiết Kế Nội Thất Nhà Đẹp, Chuyên Nghiệp Tại Hà Nội - A&MORE
Trang chủ »  TIN TỨC »  Tin tức sự kiện »  CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

Chính sách vận chuyển dành cho khách hàng mua sản phẩm tại nội thất A&More.

A&More phục vụ vận chuyển hàng tới tất cả các khu vực tỉnh thành trên phạm vi toàn lãnh thổ Việt Nam. Quý khách khi mua hàng cần lưu ý các điều khoản như sau:

  1. PHẠM VI ÁP DỤNG:

Tất cả các khách hàng mua sản phẩm tại A&More có nhu cầu giao hàng trực tiếp tại nhà.               

  1. HÌNH THỨC ÁP DỤNG:

Khách hàng khi mua sản phẩm tại A&More sẽ được tính phí giao hàng theo bảng phí vận chuyển của hãng vận chuyển thứ 3 hoặc theo bảng phí của A&More. Chi phí này sẽ được A&More thông báo và xác nhận với quý khách trước khi quý khách tiến hành thanh toán và A&More tiến hành gửi hàng.

  1. THỜI GIAN GIAO HÀNG:

Thời gian giao hàng sẽ tùy vào khoảng cách vận chuyển. Trong một số trường hợp khách quan A&More có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng. Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quý khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ hotline của A&More để nhận trợ giúp.

  1. TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN

 Dịch vụ vận chuyển của A&More hoặc do A&More chỉ định sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho của chúng tôi đến quý khách.   

Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline của A&More  

Sau khi quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. A&More không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ quý khách sau này.   

Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ A&More đến quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.

  1. CÁC ĐIỀU KIỆN KHÁC

Chính sách giao hàng miễn phí không áp dụng đối với những sản phẩm được mua trong chương trình khuyến mại giờ vàng, giá sốc….. hoặc trong những lô hàng bán thanh lý. Chi phí cầu đường, phí vào thôn xã hoặc phí đỗ xe tại chung cư do khách hàng tự thanh toán. A&More chỉ giao hàng cho đúng người nhận mà Quý khách hàng đã đăng ký khi mua hàng. Trong quá trình giao hàng nếu có sự thay đổi người nhận một cách không rõ ràng, A&More có quyền từ chối giao hàng và yêu cầu quý khách hàng nhận hàng tại địa điểm của A&More.   

Nếu địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách, hoặc ở những nơi nguy hiểm, những vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, A&More có quyền từ chối vận chuyển, giao nhận hàng trực tiếp.   

Trong các trường hợp bất khả kháng, do thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc cầu phà …, A&More không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hóa đến địa điểm như đã thỏa thuận với khách hàng.    

Trường hợp A&More đã vận chuyển hàng đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận lúc mua hàng, nhưng vì một lý do nào đó khách hàng yêu cầu trả lại hàng thì lúc đó khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển theo biểu giá quy định của A&More.   

Đối với những sản phẩm nặng và cồng kềnh cần vận chuyển lên tầng mà không có thang máy đề nghị khách hàng hỗ trợ trong việc giao nhận.   

Trong những ngày đặc biệt hoặc các ngày Lễ hội do chính sách giao thông chung bị hạn chế (cấm đường đối với một số phương tiện…) thời gian giao hàng có thể sẽ thay đổi, A&More sẽ gọi điện cho khách hàng để thống nhất thời gian giao nhận.

A&more Architecture
Sản phẩm nổi bật