Thiết Kế Nội Thất Nhà Đẹp, Chuyên Nghiệp Tại Hà Nội - A&MORE
Trang chủ »  TIN TỨC »  Tin tức sự kiện »  CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Chính sách bảo hành sản phẩm dành cho khách hàng của nội thất A&More.

Khi mua hàng tại A&More, quý khách hàng được hưởng toàn bộ các chế độ bảo hành theo đúng như phía nhà sản xuất quy định.

  1. Điều kiện bảo hành:

Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó đáp ứng đủ các điều kiện sau:

- Còn thời hạn bảo hành (được tính kể từ ngày A&More bàn giao sản phẩm cho khách hàng).

- Khách hàng có đủ cả hóa đơn bán hàng của A&More, phiếu bảo hành, tem bảo hành theo quy định của từng nhà sản xuất.

  1. Nơi nhận bảo hành:

A&More nhận sản phẩm cần bảo hành của khách: Khách hàng chuyển sản phẩm cần bảo hành đến văn phòng A&More. Chúng tôi sẽ có trách nhiệm gửi sản phẩm đến trung tâm bảo hành của nhà sản xuất. Sau khi sản phẩm được bảo hành, A&More sẽ thông báo cho khách hàng đến nhận lại sản phẩm tại văn phòng.

Các chi phí phát sinh trong quá trình thực hiện việc bảo hành như phí vận chuyển, thay thế linh kiện v.v… sẽ do khách hàng chi trả.

  1. Những trường hợp không được bảo hành

-Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.

-Hóa đơn bán hàng bị mất hoặc bị rách không đọc được thông tin về sản phẩm.

-Phiếu bảo hành, Tem bảo hành bị rách, mất hoặc bị sửa đổi nội dung.

-Khách hàng tự ý tháo dỡ, sửa chữa sản phẩm.

Ngoài chế độ bảo hành, A&More còn có chế độ bảo trì sản phẩm với chi phí hợp lý cho khách hàng.

A&more Architecture
Sản phẩm nổi bật