Trang chủ »  Thiết kế nội thất Showroom / Cửa hàng »  Thiết Kế Nội Thất Sàn Giao Dịch Bất Động Sản Lã Vọng

Thiết Kế Nội Thất Sàn Giao Dịch Bất Động Sản Lã Vọng

  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Lã Vọng
  • Thiết kế:A&More Architecture
  • Diện tích thiết kế:80m2
Mô tả dịch vụ:

Theo xu thế phát triển chung của xã hội, nhu cầu về nhà đất của khách hàng ngày càng tăng. Kéo theo đó là sự nở rộ của các văn phòng, sàn giao dịch bất động sản. Sự cạnh tranh cũng là một lý do để các sàn giao dịch bất động sản phải luôn tự đổi mới và hoàn thiện mình.

Không chỉ ở dịch vụ, không gian của sàn giao dịch cũng là yếu tố quan trọng, góp phần tạo nên đặc trưng và nét thu hút riêng. Sàn giao dịch hay showroom, mục đích chính của việc thiết kế nội thất cũng chính là tạo ra một không gian trưng bày, giới thiệu sản phẩm của doanh nghiệp tới tay người tiêu dùng. Việc thiết kế trưng bày nếu được thực hiện tốt, sẽ làm tăng cường sự nhận biết của sản phẩm cũng như làm tăng độ tin cậy đối với khách hàng. Và từ đây sẽ góp phần tăng nhận diện, củng cố hình ảnh của doanh nghiệp đối với tâm lý khách hàng và tạo ra hiệu quả kinh doanh cao cho doanh nghiệp.







Khi thiết kế nội thất showroom hay sàn giao dịch thì nên lưu ý tới những điểm sau:

- Ý tưởng thiết kế nội thất phải phù hợp với sản phẩm:

Trước khi bắt tay vào việc lựa chọn ý tưởng thiết kế và thi công nội thất thì cần phải căn cứ vào các sản phẩm mà doanh nghiệp đó đang kinh doanh. Từ đó, mới tìm ra mối liên hệ giữa sản phẩm với khách hàng, và xác định khách hàng mục tiêu để có thể tìm ra giải phải thiết kế nội thất sao cho thích hợp nhất.

Một ý tưởng thiết kế chưa đủ tốt rất dễ mang đến sự lộn xộn và rối mắt cho khách hàng và khiến họ do dự trong việc lựa chọn sản phẩm.

- Tiếp cận đúng đối tượng khách hàng mục tiêu:

Mỗi một khách hàng đều có trình độ văn hóa, sở thích cũng như điều kiện kinh tế khác nhau. Do đó, khi thiết kế nội thất showroom hay sàn giao dịch, cần phải phân tích rõ thói quen mua sắm của khách hàng để có giải pháp thiết kế sao cho phù hợp.







Bên cạnh đó, người thiết kế cần phải vận dụng linh hoạt các kiến thức trong tất cả các lĩnh vực như marketing, logic, phong thủy... nhằm mang đến ý tưởng thiết kế phù hợp nhất.

- Sáng tạo và phù hợp với xu hướng:

Cùng với sự phát triển của nền kinh tế xã hội thì nhiều xu hướng thiết kế mới cũng ra đời và từ đó cũng kéo theo sự thay đổi của một số tập khách hàng của doanh nghiệp. Khi thiết kế nội thất showroom hay sàn giao dịch, nên chú ý bắt kịp được với xu hướng mới để không trở nên lỗi mốt và kém thu hút. Ấn tượng ban đầu luôn vô cùng quan trọng trong việc tạo thiện cảm trước khách hàng.





Sản phẩm nổi bật